top of page
  • chisonvu14

World Cup Qatar 2022 Match Schedule Revealed

Lịch thi đấu của FIFA World Cup Qatar 2022 (tm) đã được chốt. Được công bố trên FIFA +, lịch thi đấu có tính đến tính chất gọn nhẹ của Qatar. Điều này cho phép các nhà tổ chức sự kiện phân bổ các trận đấu trong vòng bảng đến các sân vận động cụ thể, ấn định thời gian bắt đầu cho mỗi trận đấu. FIFA đã nhằm tạo ra một lịch trình trận đấu hiệu quả cho khán giả, các đội và giới truyền thông. Giải đấu sẽ bao gồm 64 trận đấu, với trận chung kết quyết định người chiến thắng của cuộc thi.


lịch thi đấu world cup qatar 2022


Bán kết World Cup 2022


Lịch thi đấu bán kết World Cup Qatar 2022 tiết lộ hành động xem trận đấu ở đâu. Sân vận động Biểu tượng Lusail, Sân vận động Al Bayt ở Al Khor và Sân vận động Al Rashid đều dự kiến ​​sẽ tổ chức một số trận đấu. Mỗi địa điểm này đều nằm trong bán kính 20 dặm từ Doha.


Các trận đấu ở vòng bảng sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 11 và tiếp tục cho đến thứ Sáu, ngày 2 tháng 12. Sau hai ngày khai mạc, mỗi ngày sẽ có bốn trận đấu, cho đến khi vòng loại trực tiếp đầu tiên bắt đầu vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 12. Trận chung kết sẽ là thi đấu tại Sân vận động Lusail Iconic, một địa điểm có sức chứa ước tính 80.000 chỗ ngồi. Ban đầu, trận khai mạc của giải đấu được ấn định là Senegal vs Hà Lan, nhưng FIFA đã quyết định chuyển trận đấu này thành Qatar vs Ecuador theo truyền thống của giải đấu là các trận mở màn có sự góp mặt của chủ nhà. Anh cũng sẽ lần đầu tiên chơi ở giải đấu, trong trận đấu được mong đợi là 'Trận chiến của nước Anh'.


World Cup sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 và tháng 12 năm 2022 tại Qatar, tránh nhiệt độ khắc nghiệt của mùa hè. Tuy nhiên, giải đấu sẽ trùng với các mùa giải bóng đá trong nước. Điều đó có nghĩa là tất cả các giải đấu lớn của châu Âu sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu cho phù hợp. Hơn nữa, để tránh lặp lại các trận đấu vòng bảng vào năm sau, mỗi đội phải xếp lịch thi đấu vòng bảng trước World Cup.


Chung kết World Cup 2022


FIFA đã đưa ra lịch thi đấu của VCK World Cup Qatar 2022. Lịch thi đấu sẽ có các trận đấu diễn ra trong ngày. Sẽ không có sự trùng lặp trong các trận đấu ngoại trừ những trận đấu diễn ra vào ngày cuối cùng của vòng bảng. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng mọi múi giờ đều có thể thưởng thức các trận đấu. Ngoài ra, lịch thi đấu cũng sẽ có các trận đấu vòng loại trực tiếp được diễn ra ở mỗi địa điểm.


Vòng chung kết nam sẽ có sự góp mặt của một số cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Brazil và Argentina nhiều khả năng sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp, trong khi Senegal sẽ là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của châu Phi để giành chức vô địch World Cup đầu tiên của họ. Lịch thi đấu của VCK World Cup Qatar 2022 cũng sẽ có sự góp mặt của Anh, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Các đội đáng chú ý khác bao gồm Anh, Tây Ban Nha và Pháp.


World Cup 2022 sẽ có 32 đội. Mỗi bảng sẽ có bốn trận đấu, và đội thắng của mỗi bảng sẽ được vào vòng trong. Đội thua cuộc sẽ bị đuổi về nước. Tùy thuộc vào nhóm, các trận đấu thậm chí có thể đi vào hiệp phụ hoặc đá luân lưu.


3 views0 comments
bottom of page