top of page
  • chisonvu14

Ahmad Bin Ali Stadium - World Cup 2022 Venues

Sân vận động được khai trương vào ngày 18 tháng 12 năm 2020 và trận đấu đầu tiên diễn ra là trận Chung kết Cúp Amir giữa Al-Sadd và Al-Arabi. Đây cũng là một trong hai địa điểm tổ chức FIFA Club World Cup 2020, được tổ chức vào đầu năm 2021 do đại dịch Covid-19. Sân vận động này sẽ chứa 40.000 khán giả trong suốt thời gian diễn ra World Cup và thêm 21.000 khán giả sau giải đấu.


worldcup22


Sân vận động Al Bayt - World Cup 2022


Sân vận động Al Bayt là sân nhà của đội tuyển bóng đá quốc gia Qatar. Nó nằm ở vùng Al Khor ở đông bắc Qatar. Vùng này trước đây được cai trị bởi bộ tộc Al Muhannadi, bao gồm bảy gia đình Bedouin. Khu vực này được hợp nhất vào Qatar vào năm 1971.


Sân vận động là nơi sinh sống của 60.000 người. Sân vận động được thiết kế mô phỏng theo kiểu lều Bedouin truyền thống. Sân vận động sẽ tổ chức trận khai mạc cũng như trận bán kết. Sân vận động được bao quanh bởi một công viên tuyệt đẹp với đài phun nước, suối và hồ nước. Ngoài ra còn có khu lỗ gôn và đường chạy.


Sân vận động là tâm điểm của FIFA World Cup Qatar 2022 và được thiết kế bởi Dar. Nó kết hợp các phương pháp hay nhất về bảo mật, lưu thông và vận hành. Sân vận động cũng sẽ tổ chức một loạt các hoạt động thương mại và giải trí khi không được sử dụng.


Sân vận động Lusail - World Cup 2022


World Cup 2022 tại Qatar đang đến rất nhanh. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 11, và 8 sân vận động sẽ tổ chức các trận đấu cho sự kiện này. Sân vận động Ahmad Bin Ali nằm ở Al Rayyan, cách trung tâm Doha 20km về phía Tây. Nó có thể chứa đến 40.000 khán giả.


Sân vận động sẽ tổ chức sáu trận đấu vòng bảng và một trận đấu vòng 16 đội. Các trận đấu bắt đầu cho các trận đấu này dự kiến ​​sẽ được diễn ra vào Giờ chuẩn của Ả Rập Xê Út (UTC + 03: 00). Sân vận động này cũng sẽ tổ chức trận đấu cuối cùng vòng bảng, giữa UAE và Peru. Sân vận động được thiết kế để mở cửa cho công chúng, cũng như phục vụ câu lạc bộ bóng đá Al Rayyan SC.


Trong thời gian diễn ra World Cup, sân vận động Ahmad Bin Ali sẽ tổ chức bảy trận đấu. Sẽ có sáu trận đấu vòng bảng và một trận đấu loại trực tiếp ở vòng 16 tại sân vận động. Sân vận động dự kiến ​​có sức chứa 40.000 khán giả, và tầng trên sẽ dành cho các dự án phát triển bóng đá trên khắp thế giới. Nếu bạn đang di chuyển từ xa, khách sạn gần sân vận động nhất là Al Rayyan Hotel Doha.


Sân vận động Al Janoub - World Cup 2022


Qatar là quốc gia đăng cai tổ chức FIFA World Cup 2022 và đang xây dựng các sân vận động có chất lượng hàng đầu thế giới để tổ chức giải đấu. Một trong những sân vận động này là Sân vận động Al Janoub mới, được khai trương vào ngày 16 tháng 5. Nó có sức chứa 40.000 người và sẽ tổ chức một số trận đấu của World Cup. Thiết kế mái của sân vận động lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền dhow truyền thống được sử dụng bởi những người thợ lặn ngọc trai ở vùng Vịnh.


Sân vận động nằm ngay phía nam của Doha ở quận Al Wakrah của Doha. Nó được bao quanh bởi các khu vực cây xanh và sân chơi. Sân vận động dự kiến ​​sẽ tổ chức ít nhất sáu trận đấu bảng và một trận đấu vòng 16.


Đặt cược vào Worldcup22 bằng cách biết tỷ lệ cược của đội bạn yêu thích.

1 view0 comments
bottom of page