top of page
  • chisonvu14

FIFA World Cup Qatar 2022 Match Schedule - Belgium

Ban tổ chức FIFA World Cup Qatar 2022 đã tiết lộ lịch trình xem World Cup đầu tiên được tổ chức ở Trung Đông. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Qatar từ tháng 11 đến tháng 12. Các đội từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự giải đấu, bao gồm hầu hết các đội hàng đầu đến từ Châu Âu, Nam Mỹ và Canada.


lịch thi đấu world cup qatar 2022


Lễ bốc thăm FIFA World Cup Qatar 2022 diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 2022. Lễ bốc thăm được tổ chức tại Doha, Qatar và phân chia các đội vào các nhóm. Lễ bốc thăm cũng ấn định lễ bốc thăm vòng bảng diễn ra từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12. Giải đấu sẽ diễn ra tại Qatar, quốc gia đã chi 200 tỷ USD cho cơ sở hạ tầng để chuẩn bị cho giải đấu. Sẽ có tám sân vận động ở Qatar cho giải đấu. Một số đội mới tham gia World Cup, trong khi những đội khác đang trở lại sau khi bỏ lỡ giải đấu năm ngoái.


Các đội ở vòng bảng sẽ chơi tối đa bốn trận mỗi ngày. Mỗi trận đấu sẽ được diễn ra theo Giờ chuẩn Ả Rập (Giờ Ả Rập trước UTC bốn giờ). Hai trận đấu đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều và 7 giờ tối theo giờ địa phương, trong đó trận thứ ba và thứ tư diễn ra vào lúc 6 giờ chiều và 10 giờ tối theo giờ địa phương. Trong thời gian diễn ra vòng bảng, hai đội đứng đầu mỗi bảng tiến vào vòng loại trực tiếp. Mỗi đội sẽ được ba điểm nếu thắng, một điểm nếu hòa và không có điểm nếu thua.


World Cup sẽ khai mạc vào ngày 20 tháng 11. Trận đấu đầu tiên sẽ được tổ chức giữa Qatar và Ecuador. Dự kiến, nhiệt độ trên Vịnh sẽ lên tới 120 độ F. Nga đã được thông báo rằng nó sẽ không được chào đón. Trận đấu đầu tiên ban đầu dự kiến ​​sẽ được chơi vào ngày 21 tháng 11 tại Sân vận động Al Thumama, nhưng địa điểm đã được thay đổi.


Các trận đấu vòng bảng đầu tiên sẽ được diễn ra từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12. Các đội được chia thành tám bảng, với hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Vòng bảng dự kiến ​​diễn ra từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12. Các trận đấu vòng bảng đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 11 giờ sáng và 7 giờ tối theo giờ địa phương, trong đó các trận đấu vòng bảng thứ hai diễn ra lúc 1 giờ chiều và 4 giờ chiều giờ địa phương.


Sau vòng bảng là tứ kết và bán kết. Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào cuối tuần ngày 9 và 10 tháng 12, và trận chung kết sẽ diễn ra vào cuối tuần ngày 18 tháng 12. Các trận tứ kết sẽ được chơi tại Sân vận động Lusail Iconic, có sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Sân vận động nằm cách trung tâm Doha 15km về phía bắc.


Lịch thi đấu của FIFA World Cup Qatar 2022 đã được công bố và tiết lộ rằng giải đấu sẽ được tổ chức tại Doha, Qatar. Đây sẽ là kỳ World Cup đầu tiên ở thế giới Ả Rập. Các nhà tổ chức cũng đã xác nhận rằng giải đấu sẽ bắt đầu với dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Leo Messi, Kylian Mbappe, Paul Pogba và Antoine Griezmann. Những cầu thủ này sẽ bước lên sân khấu biểu tượng tại sân vận động Lusail Iconic, đồng thời sân vận động này cũng là nơi tổ chức trận chung kết World Cup.


Xem lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 và chọn một trận đấu để đặt cược hoàn toàn!

4 views0 comments
bottom of page