top of page
  • chisonvu14

World Cup 2022 Schedule Calendar

Nếu muốn theo dõi World Cup 2022 tại Brazil, bạn phải lưu ý xem lịch thi đấu World Cup. Bạn sẽ cần biết khi nào nó sẽ bắt đầu, khi nào các vòng bảng sẽ diễn ra và ai sẽ chơi khi nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật tin tức và cập nhật mới nhất.


lịch thi đấu world cup 2022


Lịch thi đấu World Cup 2022: Khi nào bắt đầu?


World Cup ở Qatar sẽ khai mạc vào ngày 20 tháng 11 lúc 11 giờ sáng theo Giờ miền Đông, tức là trước 3 giờ so với Giờ chuẩn Greenwich. Trận khai mạc sẽ diễn ra giữa Qatar và Ecuador. Các trận đấu khác sẽ diễn ra vào ngày hôm sau, bao gồm Anh vs Iran. Ở vòng bảng, sẽ có bốn trận mỗi ngày, với trận đấu loại trực tiếp đầu tiên được ấn định vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 12. Trận chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 28 tháng 11 lúc 7 giờ tối theo giờ ET, sớm hơn hai giờ so với vòng đầu tiên.


World Cup sẽ diễn ra vào tháng 11 và tháng 12 tại Qatar, và sẽ là một cuộc thi kéo dài 28 ngày. Vòng bảng sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 11 và kết thúc vào ngày 18 tháng 12. Mỗi quốc gia sẽ chơi ba trận trong suốt giải đấu, bao gồm trận chung kết vào ngày 18 tháng 12. Các trận đấu sẽ được chơi trên tám sân vận động được xây dựng đặc biệt.


Lịch thi đấu World Cup 2022 - nhóm


Lịch thi đấu World Cup 2022 đã được tiết lộ. Nó có Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Costa Rica và Đức. Các đội khác bao gồm Canada, Morocco và Serbia. Giải đấu sẽ có tám sân vận động. Vòng bảng sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 6 và kết thúc vào ngày 14 tháng 7. World Cup dự kiến ​​sẽ là sự kiện thể thao nổi tiếng nhất thế giới.


World Cup sẽ được tổ chức tại Qatar. Nước chủ nhà sẽ mở màn giải đấu với Ecuador. Tiếp sau trận đấu này sẽ là các trận đấu với Senegal và Hà Lan. Ban đầu, trận đấu đầu tiên của Qatar sẽ là trận mở màn của giải đấu, nhưng nhiệt độ mùa hè quá cao đã buộc ban tổ chức phải thay đổi lịch thi đấu này. Đây sẽ là kỳ World Cup đầu tiên diễn ra trong mùa đông. Dưới đây là các nhóm và đồ đạc của họ.


Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra bốn ngày một tuần. Những người chiến thắng tiến vào vòng loại trực tiếp. Á quân sẽ đá trận play-off tranh hạng ba. Các vòng bảng sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 11 và kết thúc vào ngày 18 tháng 12. Tính đến thời điểm viết bài, Wales đã giành được vị trí cuối cùng ở châu Âu, được công bố trong tuần này. Ngoài ra, hai vị trí cuối cùng đã được giành cho nhau trong vòng loại trực tiếp liên lục địa.


Lịch thi đấu World Cup 2022 - kết quả


Lịch thi đấu World Cup 2022 tiết lộ các đội và lịch thi đấu cho giải đấu sắp tới. Các trận đấu ở vòng bảng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 6 tháng 12, với đội thắng nhất bảng sẽ được vào vòng loại trực tiếp. Á quân sẽ thi đấu cho vị trí thứ ba, với trận chung kết diễn ra vào ngày 18 tháng 12. Sẽ có tổng cộng 32 trận đấu tại World Cup, với hai vòng đầu tiên lần lượt bắt đầu lúc 1 giờ chiều và 4 giờ chiều. Các trận đấu loại trực tiếp sẽ bắt đầu lúc 19h.


Vòng bảng sẽ bao gồm bốn bảng bốn đội. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp, trong khi bốn đội còn lại sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Nếu thua bất kỳ trận đấu nào sẽ khiến một đội bị loại. Khi bắt đầu giải đấu, 32 đội vượt qua vòng loại, nhưng sau vòng bảng, chỉ còn lại 16. Vòng 16 sẽ bao gồm tám trận đấu. Những người chiến thắng ở Vòng 16 sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết.

2 views0 comments
bottom of page